Trong quá trình tư vấn dịch vụ của mình, tôi măy mắn có cơ hội tiếp xúc với hầu hết các anh chị chủ doanh nghiệp, người mới start up và nhận ra tâm lý chủ quan khá phổ biến. Mọi người thường không biết Khi nào nên bắt đầu xây dựng thương hiệu làm Online marketing SEO top Google. Đừng bỏ qua bài viết này nếu anh chị muốn sống sót và phát triển kinh doanh dài hạn xây dựng sự nghiệp trong tương lai.
Có nhiều điều mà chúng ta chưa ý thức đầy đủ nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ sống còn của doanh nghiệp.
Đó chính là việc xây dựng thương hiệu làm online marketing tiếp thị trực tuyến ( làm SEO top tìm kiếm Google)
Nội dung chính
Vì sao việc xây dựng thương hiệu lại là nguy cơ sống còn của doanh nghiệp
Thường chúng ta bắt đầu việc kinh doanh xuất phát từ kinh nghiệm đang có. Chúng ta hoạt động trong lĩnh vực hiện tại, cho một công ty nào đó, khi kinh nghiệm đủ lớn và tài chính sẵn có chúng ta dùng nó ra làm riêng. Thậm chí chở thành công ty đối thủ của công ty mà mình đang làm. Việc này rất dễ thấy. Tôi cho rằng điều đó giúp xã hội phát triển vì cá nhân phát triển.
Lúc này nguồn khách hàng của chúng ta, những người mới khởi nghiệp thường là thông qua mối quan hệ đang có. Thậm chí start up lúc này có thể sống khoẻ, sống tốt với nguồn khách hàng này.
Tôi đã tư vấn rất nhiều anh chị chủ doanh nghiệp mới. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, tôi không cần làm website, tôi chưa cần làm web, tôi chưa cần làm SEO top, tôi đang phục vụ khách hàng hiện tại đã đủ mệt rồi, tôi chưa cần mở rộng kinh doanh.
Đó là tâm lý quá thường thấy. Bởi vì sao ạ, chúng ta đang kinh doanh tốt. Đúng. Tôi không phủ nhận điều này.
NHƯNG
Đó là nguy cơ sống còn mà hầu hết chúng ta đang mắc phải. Chúng ta trở nên quá chủ quan và tự tin bởi vì chúng ta đang làm kinh doanh tốt. Ta đang đứng trên tầm cao. Những gì ta nhìn thấy ở trên cao mà không chịu nhìn xuống. Anh chị hãy đọc thật chậm để cảm nhận những điều sau đây.
Cùng ngẫm và trả lời câu hỏi này.
Anh chị sẽ kinh doanh ra sao khi mối quan hệ của anh chị dần cạn kiệt? Ai sẽ trở thành khách hàng tiếp theo của doanh nghiệp? Anh chị có thể phục vụ mãi những khách hàng hiện có không? Anh chị sẽ phát triển kinh doanh của mình dựa vào nguồn tài chính đến từ đâu?
Hãy tưởng tượng bây giờ là vài năm sau ngày khởi nghiệp. Lúc này các quan hệ dần đã hết, doanh thu dần giảm, công ty không phát triển được. Anh chị bắt đầu lo lắng, nháo nhào nhận ra khách hàng mới là quan trọng nhất, tạo thêm khách hàng mới là điều quan trọng nhất. Lúc này anh chị buộc phải đi kiếm tìm khách hàng mới, khách hàng xa lạ.
Nhưng hỡi ôi, bao nhiêu năm đã qua anh chị có xây dựng thương hiệu trên trường Internet cho mình đâu? Uy tín của anh chị ở đâu để nhóm khách hàng mới có thể tin tưởng hợp tác. Khi mà khách tiềm năng họ tra cứu trên Google lại chẳng tìm thấy mấy thông tin về doanh nghiệp, thậm chí 1 website cơ bản cũng không có. Trong khi đó, hàng ngàn website và thương hiệu của đối thủ hiện ra, quá nhiều lựa chọn cho khách hàng mà không phải là thương hiệu của anh chị.
Lúc này anh chị đã nhận ra sai lầm và bắt đầu bước vào 1 vòng xoáy luẩn quẩn. Như sau:
Công ty muốn có khách hàng mới phải xây dựng thương hiệu, làm SEO top Google để nhiều người biết tới và hợp tác. Muốn xây dựng thương hiệu SEO top tiếp thị trực tuyến thì cần đầu tư tiền bạc và thời gian 6 tháng đến 1, 2 năm. Lúc này cần tiền và cần thời gian dài hạn. Nhưng lại không có tiền bởi vì không có nguồn khách hàng mới về. Muốn có khách mới thì cần đầu tư. Muốn có tiền đầu tư thì cần khách hàng mới.
Nếu vòng luẩn quẩn này mà cộng thêm combo khách hàng hiện tại nợ dai nợ xấu khó đòi. Thì tôi cam đoan là doanh nghiệp sẽ chết đứ đừ, chết không ngóc đầu lên được. Đó chính là lí do vì sao 70 80% doanh nghiệp công ty mới phá sản trong 2 năm đầu ( số liệu tôi không nhớ rõ, nhưng tỷ lệ % lớn sập tiệm trong những năm đầu kinh doanh là có thật).
Làm Kinh doanh hãy nhớ, Luôn luôn tạo ra Tệp khách hàng mới thường xuyên dù đang trong giai đoạn phát triển nào
Bởi vì nếu không có khách hàng mới. Doanh nghiệp sẽ không thể phát triển và dần dần sẽ chết.
Muốn có tệp khách hàng mới, thì kênh quan trọng nhất thời buổi kinh doanh hiện nay đó chính là internet, tiếp thị trực tuyến, online marketing.
Khi nào nên bắt đầu xây dựng thương hiệu làm Online marketing SEO top Google
Hãy làm ngay bây giờ, làm càng sớm càng tốt.
Nếu đã hiểu nguy cơ sống còn của doanh nghiệp thông qua việc xây dựng thương hiệu. Thì anh chị hãy bắt đầu ngay. Tại Qpro chúng tôi tạo ra những gói dịch vụ tiếp thị trực tuyến phù hợp với mọi giai đoạn của doanh nghiệp, mọi loại hình doanh nghiệp. Nhấc máy lên và Alo cho Qpro 0972499663 để được tư vấn kỹ hơn.
Xây dựng thương hiệu là con đường lâu dài, đi theo cùng sự hoạt động và tồn vong của doanh nghiệp. Đó không phải là câu chuyện ăn xổi, không phải câu chuyện một sớm một chiều mà thành ngay. Thương hiệu được bồi đắp từ từ, cần trải qua thời gian. Làm SEO top Google, làm thương hiệu cũng giống như trồng 1 cái cây. Trồng cây cần phải chăm sóc, có nhiều loại cây 3 năm 5 năm mới bắt đầu cho ra quả.
Ngay từ bây giờ, nếu anh chị nghĩ cho tương lai của việc kinh doanh của mình. Hãy bắt đầu xây dựng thương hiệu trực tuyến với dịch vụ của Qpro phù hợp.
Bắt đầu xây dựng thương hiệu làm Online marketing SEO top Google từ đâu?
Bước 1: Xây dựng cho mình một thiết kế Logo đẹp với dịch vụ thiết kế Logo.
Bước 2: Thành lập cho mình 1 Website bán hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
Tìm hiểu thêm:
Báo giá thiết kế web tại Bắc Ninh
Bước 3: Chăm sóc website, làm SEO, Xây dựng mạng lưới thương hiệu, Phủ sóng thương hiệu tràn ngập trên internet.
Tìm hiểu thêm:
Dịch vụ SEO tại Bắc Ninh – Tìm hiểu mọi thông tin về Dịch vụ SEO web top Google
Dịch vụ Chăm sóc Web tại Bắc Ninh – Viết bài cho web chuyên nghiệp chuẩn SEO
( Qpro phục vụ khách hàng toàn quốc làm tiếp thị trực tuyến, SEO top Google online marketing phủ sóng thương hiệu trên Internet)
Tuỳ vào sự đầu tư, nguồn tài chính của khách hàng mà Qpro đưa ra gói tiếp thị trực tuyến phù hợp nhất.
Nhưng anh chị chủ doanh nghiệp hãy chắc chắn 1 điều: Phải bắt đầu ngay từ bây giờ, ngay từ khi đọc xong bài viết này, Hãy gọi ngay cho Qpro 0972499663.
Bắt đầu chỉ với 100k/ tháng cho gói đăng tải nội dung website. Hay gói chăm sóc website cơ bản 3 triệu/ tháng. Hoặc cao hơn, Gói SEO top Google với chi phí từ 5 triệu để leo Top Google dễ dàng.
Hãy trồng cái cây thương hiệu trên môi trường internet ngay từ bây giờ, để có thể hái quả ngọt sau 1, 2 và nhiều năm sau nữa.
Bài viết trên đã trả lời cho anh chị Khi nào nên bắt đầu xây dựng thương hiệu làm Online marketing SEO top Google. Đọc lại nếu chưa thấm ý nghĩa bài viết. Cám ơn Quý doanh nghiệp đã tín nhiệm Qpro.
LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Q Pro
Địa chỉ: Số 2a, Khu K15, Phường Ninh Xá,Thành Phố Bắc Ninh.
Điện thoại: 0972499663
Email: admin@qpro.vn